Wednesday 28 December 2011

 IBIGANIRO HAGATI YA YABASORE BIBUVURA NA NYARUGABO
 
“...mwirinde kwiyibagiza ukuboko kwayo gukomeye iziturindisha.” Me Moise Nyarugabo mu biganiro n’abasore i Buvira..
Yanditswe ku minsi 12 / 19 /2011 - 4:51:42
Me Moise Nyarugabo
Ifoto: Facebook

UVIRA, CONGO - Umunsi w'ejo niyinga, ku minsi 18, ukwezi kwa 12, 2011, mu masaha 11 n'igice kugeza mu masaha 12 (17h30-18h00), ubgo igitaramo gisanzwe cari kirangiye hano ku Kimanga mw'ikanisa rya 37e CADEC, abasore bari mu kigero c'imyaka hagati ya18 na 45 basabge gusigara mu biganiro byari byateguwe na Senateri Moise Nyarugabo. Gusa icaje kugaragara nuko mu bantu barengeje imyaka 30 ntawasigaye, ahubgo bose bahise basohoka. Abari munsi y'iyo myaka barasigaye kandi ku bginshi ikanisa riruzura nk'ibisanze. Mutanga Robert niwe wahagarikiye ibi biganiro. Hatangiye haririmbga indirimbo z'amajwi, hakurikirwaho amasengesho; nyuma igisirimba naco caje gukurikirwa n'amasengesho.

Me Moise Nyarugabo yahawe ijambo maze atangira asoma ijambo ry'Imana mu gitabo ca Daniyeli, igice ca 12 cose. Arangije gusoma, yabgiye abasore bari aho amagambo akurikira:

Nifujije kugira ico noganira namwe nka barumuna banje, abana, inshuti n'abavandimwe. Nifujije kubaganiriza ibijanye n'imyemerere ya gisore; nukuvuga ngo ibyo nabonye kandi nanyuzemo. Nizera ko namwe byobafasha mu bihe mwanyuzemo. Muri Daniel 1:1-3,  turashobora kuhakura isomo ryo gukora ibyo Imana idushakaho. Dutekereje hirya y'igisirimba, indirimbo, n'indi mirimo tugasoma bibiriya ikaduhesha kugera ikirenge muc'intwari zitemeye.

Yakomeje agira ati: Imana ikeneye ubusore bganyu ndetse na satani arabukeneye. Uwo muzabuha mutihenze niwe uzabukoresha; ariko ibyangombga nuko twobuha Imana mukuyubaha mu budahangarwa bgayo. Nkuko bimeze, kuri uyu munsi ntabgo ari imbaraga zacu ahubgo n'Imana. Rero tugomba kuyikorera mu mbaraga, ubushobozi, ubgenge, ndetse no mu ntambge dutera zikanezeza Imana n'abatubona mu kuyikorera. Ibanga ririho, mwirinde kwiyibagiza ukuboko kwayo gukomeye iziturindisha. Abavukiye mu miryango ikomeye n'iyoroheje, Imana ishaka ko muyikorera mu kuri no mu mwuka kubera yuko kujijuka atari uguta umuco wa gikristo. Ba Daniyeli birinze iby'ubgami ngo batazibagirwa amasezerano yabo n'Imana, batazasinzira bakibagirwa kurara bafukamye basenga Imana. Rero, ejo hanyu muzibuke Imana. Ntimukayitere umugongo imaze kubagasanira; ko muriga, nimurangije mufite utuzi, mumaze gutunga, ntimukibagirwe ngo mwimike ibigirwamana. Ejo hacu ni heza ariko muramenye mutazashukwa na satani, ahubgo muzisunge incabgenge Yesu.

Ndabingingira kutimika ibigirwamana bitagira imbaraga kuruta iz'Imana imwe twamenyeye kuri basogokuru. Iyo umaze kugira ubushuti n'Imana, irashobora kuguhamagara mw'izina ryawe bgite, ati: "Nshuti mukundwa numvise amagabo yawe ndi mu bikari byanje..." Bityo ikakuzamura ikakugeza kure ahatatse inyenyeri, abakubona bakakubona ur'umunyacubahiro n'umunyagikundiro kuri bose. Amagambo y'akanwa kawe akaba ay'ubgenge. Ntimwishushanye niby'iki gihe, ahubgo mushishikarire gukorera Imana kuko nayo izarushaho kutwegera; n'iyo duteshutse, iraduhana kubera yuko idukunda. Niba igufiteho ibanga cangwa se isezerano, komera mu nzira yayo. Ntihakagira uhinyura ubusore bgacu. Ubusore bgacu! Ubusore bgacu! Mureke tube icitegererezo imbere y’abo duhorana, dukorana, twumvire Imana kugira ngo ituyobore. Rero Imana itubere umuco mu ntabge zacu. 
Ibitekerezo 1    Soma / Tanga Ibitekerezo

No comments:

Post a Comment